ฟอร์ด ฉลองความสำเร็จกับลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ คนที่ 350,000 ในประเทศไทย

 

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญของกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มียอดขายในประเทศไทยรวม 350,000 คัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ มร.ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก และนางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธานฟอร์ด อาเซียน ได้เดินทางไปยังโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด เตชะอัมพร ราชบุรี บ้านโป่ง เพื่อส่งมอบกุญแจรถฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ XLT 2.2 ลิตร สีบรอนซ์เงิน คันใหม่ ให้กับนายทวนชัย ไข่แก้ว ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ คนที่ 350,000

นายทวนชัย เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วน อ. อมรชัย 2005 ให้บริการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดราชบุรี ฟอร์ด เรนเจอร์ จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม และสามารถตอบโจทย์ทั้งการใช้งานส่วนตัวและการใช้งานสมบุกสมบันในรูปแบบต่างๆ ของบริษัท

“ผมตัดสินใจซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อนำมาใช้งาน เพราะมั่นใจในประสิทธิภาพในการบรรทุก ความคงทน และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม” นายทวนชัย กล่าว “ฟอร์ด เรนเจอร์ คันนี้ ยังตอบโจทย์ในการพาครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

“ผมเป็นแฟนคลับของฟอร์ด มาตั้งแต่เมื่อผมได้ซื้อรถฟอร์ดคันแรก คือ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เมื่อปี 2551 ผมมั่นใจที่จะซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ฟอร์ด และดีเอ็นเอความเป็นกระบะพันธุ์แกร่งที่รับประกันถึงคุณภาพรถยนต์ที่มีมาตรฐานสูง” ทวนชัย กล่าวเสริม

มร.ฟลีท นางสาวยุคนธร และนายวิบูลย์ เตชะอัมพร ผู้จำหน่ายฟอร์ด ราชบุรี ยังได้ร่วมกันมอบ โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (SSP) จำนวน 7 ครั้ง ตลอด 63 เดือน/105,000 กม. โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี/ 100,000 กม. ด้วยโปรแกรมขับขี่อุ่นใจ (PPP) และโปรแกรมบริการ

ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางให้กับลูกค้าเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองความสำเร็จของฟอร์ด เรนเจอร์ ครั้งสำคัญนี้ด้วย

“ฟอร์ด เรนเจอร์ สะท้อนถึงความภาคภูมิใจของเราในฐานะรถกระบะที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะระดับโลกของฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี” มร. ฟลีท กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีลูกค้าอีกหลายรายอย่างคุณทวนชัยที่ตัดสินเลือกฟอร์ด เรนเจอร์ เข้าไปเติมเต็มและตอบโจทย์ ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตได้หลากหลายรูปแบบ”

ในปี 2560 ประเทศไทยเป็นตลาดที่ขายฟอร์ด เรนเจอร์ ได้มากที่สุดในโลก

ฟอร์ด เรนเจอร์ มียอดขายตลอดปี 2560 เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ถึง 44.5 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นจำนวน 44,452 คัน ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของฟอร์ด เรนเจอร์นี้ ช่วยให้ฟอร์ดสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2559 หรืออยู่ที่ 12.2 เปอร์เซ็นต์ ณ สิ้นปี 2560 และยังคงสามารถครองตำแหน่งรถกระบะที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทยได้อย่างมั่นคงท่ามกลางตลาดรถกระบะที่มีการแข่งขันสูง

กระแสการตอบรับนี้ยังคงดีต่อเนื่องมาจนถึงเดือนมกราคม 2561 ซึ่งเป็นเดือนที่ ฟอร์ด เรนเจอร์ มีส่วนแบ่งตลาดสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 13.9 เปอร์เซ็นต์ และมียอดขายเพิ่มสูงขึ้น 44 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา คิดเป็นจำนวน 3,929 คัน

“กระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ถือเป็นกำลังสำคัญของธุรกิจฟอร์ด ในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน และเราภูมิใจที่ได้ให้บริการลูกค้าของเราและแฟนพันธุ์แท้ของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ชื่นชอบความอเนกประสงค์ ความทนทาน การออกแบบ และความสะดวกสบายอันเหนือชั้นที่ฟอร์ด เรนเจอร์มอบให้” นางสาวยุคนธร กล่าว