โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด “คัมรี” ที่สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา “The All-New CAMRY…Soul Striking Luxury”  เด่นชัดด้วยเส้นสายรอบคัน สื่อถึงความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ภายในกว้างขวาง ใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่ง พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จากโครงสร้างใหม่ TNGA ที่ผสานยนตรกรรมกับผู้ขับขี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน  ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

รูปลักษณ์สปอร์ต เส้นสายที่คมชัด ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และยังคงรักษาพื้นที่ภายใน ที่กว้างขวาง ทันสมัย สัมผัสได้ถึงความละเอียดปราณีตในการออกแบบ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย  กระจังหน้าดีไซน์โฉบฉี่ยว หรูหรา สะท้อนตัวตนที่มีระดับไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light และไฟเลี้ยวแบบ LED ใหม่และไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ส่องสว่าง กว้างไกลขึ้น ออกแบบประณีต โดดเด่นทุกมุมมอง ไฟท้ายแบบ LED หลังคามูนรูฟ (Moonroof) และล้ออัลลอย 17 นิ้ว…ดีไซน์หรู กระจังหน้าดีไซน์โฉบฉี่ยว หรูหรา สะท้อนตัวตนที่มีระดับ ติดตั้งกระจกป้องกันเสียงรบกวนและแสงแดด (Acoustic High Solar Energy Absorb Glass)

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

ห้องโดยสารหรู สปอร์ต ออกแบบให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง คอนโซลหน้าออกแบบให้เชื่อมโยงกันอย่างไร้ที่ติ พร้อมลาย Hybrid Onyx มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 7 นิ้ว…เทคโนโลยีล้ำหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู แสดงสถานะการทำงานของระบบต่างๆ อย่างเด่นชัด หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้ารถ ติดตั้งเครื่องเล่น DVD แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง…ให้คุณภาพเสียงที่คมชัด นุ่มนวล มีระบบหน่วงแรงเบรกอัตโนมัติ และระบบเบรกมือไฟฟ้า ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่พวงมาลัย ติดตั้งระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย มีระบบตรวจวัดแรงดันลมยางอัตโนมัติ แจ้งเตือนผู้ขับขี่ เมื่อลมยางอ่อน ระบบสตาร์ท ที่สตาร์ทรถได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการควบคุมการล็อก – ปลดล็อกประตูและที่เก็บสัมภาระท้ายรถ

ระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน ซ้าย-ขวา และด้านหลังพร้อมระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร nanoe…สร้างโมเลกุลน้ำล้อมรอบประจุลบ ถนอมผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ขจัดกลิ่นทั่วห้องโดยสาร อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย รองรับระบบการชาร์จไฟแบบ Qi ชาร์จไฟสะดวก เพียงวาง สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บนถาดชาร์จ มีช่องต่อ USB ด้านหลัง 2 ช่อง…สะดวกสบาย ชาร์จไฟสะดวกสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เบาะนั่งคู่หน้าปรับระดับได้ 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า…นุ่มสบาย ผ่อนคลาย ไม่เมื่อยล้า เบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilator ลดความอับชื้น ด้วยพัดลมใต้เบาะและพนักพิง

ส่วนเบาะนั่งด้านหลังปรับเอนไฟฟ้าพร้อมแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ม่านบังแดดไฟฟ้ากระจกหลัง ลดระดับอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลังเพื่อความปลอดภัย มีระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ กระจกมองข้าง และพวงมาลัย…จดจำตำแหน่งของผู้ขับขี่เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด กระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลังและพับเก็บอัตโนมัติ มีระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home…ให้แสงสว่าง แม้ยามดับเครื่อง

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force และระบบส่งกำลังใหม่ เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ร่วมกับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถได้สูงสุด ให้อัตราการเร่งสปอร์ตเร้าใจ สำหรับรุ่นไฮบริด ที่มาพร้อมกับไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น

 

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เป็นระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 (4th Generation Hybrid) พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อกใหม่ รหัส A25A-FXS VVT-iE & D-4S ใช้ระบบการเผาไหม้ Atkinson Cycle ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุดเกียร์ E-CVT และชุดระบบขับเคลื่อนที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล มี PCU (Power Control Unit) ที่ได้รับการพัฒนาให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ช่วยให้ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแบตเตอรี่ไฮบริด Ni-MH (Nickel-Metal Hydride) แบตเตอรีใหม่มีขนาดเล็กลง เก็บประจุไฟฟ้าได้ เร็วขึ้น และสามารถจ่ายไฟฟ้าให้แก่มอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมพัฒนาระบบระบายความร้อนใหม่ให้ทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพิ่มความมั่นใจสูงสุด ความปลอดภัยของผู้โดยสาร ถือเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรกของโตโยต้า โดยคัมรี ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดไว้มากมาย อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PRE-COLLISION SYSTEM) ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (DYNAMIC RADAR CRUISE CONTROL) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (LANE DEPARTURE ALERT) พร้อมด้วยการติดตั้งถุงลมนิรภัยรอบคัน 9 ลูก ซึ่งถือได้ว่ามากที่สุดในรถระดับเดียวกัน

โครงสร้างใหม่ (TNGA) ออกแบบองค์ประกอบรถยนต์ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่ ผสานผู้ขับขี่และรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยขุมพลังใหม่ได้รับการออกแบบให้ลงตัวกับโครงสร้างของรถยนต์โดยเฉพาะ สมรรถนะแรง ตอบสนองได้อย่างใจ เพิ่มความมั่นคงของรถจากโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง พร้อมเพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ (Spot welding) ช่วงรองรับแรงบิดที่มีต่อตัวถัง เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงรถต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้น ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งการเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม พวงมาลัยมีการปรับจูนใหม่ ตอบสนองแม่นยำมากขึ้น เพื่อให้การควบคุมรถง่าย เป็นไปอย่างมั่นใจ ออกแบบตัวรถให้เหมาะกับสรีระผู้ขับขี่ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย ลดจุดอับสายตา

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

โครงสร้างตัวถังรถมีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงบิด นอกจากนั้นตัวรถยังได้รับการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยม สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ พร้อมด้วยระบบช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) ทำให้เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายและความเงียบตลอดการเดินทาง

ระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้เรายังมอบประสบการณ์การครอบครอง ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคัมรีทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผ่าน “Ultimate Ownership Package” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่วันแรกของการครอบครอง ตลอดระยะเวลาการใช้งาน ได้แก่ การขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี การรับประกันแบตเตอรีไฮบริด 10 ปี การให้ค่าแรงเช็กระยะฟรีถึง 5 ปี และการรับประกันมูลค่ารถยนต์ไฮบริดในอนาคต (Guaranteed Future Value)”

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

คัมรี ใหม่ มีแพคเกจทางเลือกไว้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่ง TRD Sportivo สำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์และแพคเกจประกันภัยระยะยาวผ่านโปรแกรม Convini Insure ที่รวมประกันภัยระยะยาว 3 ปีและแพคเกจบำรุงรักษา 5 ปีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระรวมในค่างวดได้ หรือประกันภัยแบบขับน้อย จ่ายน้อย (Pay As You Drive Insurance) ที่จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้รถน้อยอีกด้วย”

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA
เลือกเป็นเจ้าของ The All-New CAMRY 4 รุ่น และ 7 สี Attitude Black /Silver Metallic /Phantom Brown สีใหม่ 4 สี Graphite Metallic/Premium Red/Platinum White Pearl Burning Black (เฉพาะรุ่น 2.5 HV Premium)

พร้อมสีภายในสองสี (สีดำ และสีเบจ)
รุ่น 2.5 HV Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,799,000 บาท***
รุ่น 2.5 HV เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,639,000 บาท***
รุ่น 2.5G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,589,000 บาท***
รุ่น 2.0G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,445,000 บาท***
(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)
***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

โตโยต้า คัมรี ใหม่ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมโครงสร้าง TNGA

พิเศษสำหรับลูกค้า The All-New CAMRY ผ่อนเริ่มต้นเพียง 17,000 บาท ต่อ เดือน  หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% นาน 48 เดือน ร่วมสัมผัสและทดลองขับ The All-New CAMRY ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้ากว่า 470 แห่งทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า “ต้นกำเนิดของ คัมรี ได้รับการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในปี 2523 ในฐานะ รถสปอร์ตซีดาน ระดับตำนาน อย่าง Celica โดยใช้ชื่อว่า Celica-Camry และขายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 ปี แม้ในระยะเวลาช่วงสั้นๆ แต่ Celica-Camry ได้สร้างความประทับใจที่โดดเด่น จากนั้นในปี 2525 คัมรีเจเนอเรชั่นที่ 1 ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ในฐานะรถซีดานเครื่องยนต์หน้า และขับเคลื่อน ล้อหน้า ที่มาพร้อมกับภายในกว้างขวาง มากกว่ารุ่น Crown ในขณะนั้น นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คัมรี ได้กลายเป็นรถรุ่นสำคัญของโตโยต้า ในระดับโลกที่ได้รับความสำเร็จอย่างท่วมท้นในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนยอดจำหน่ายสะสมของรถคัมรี ทั่วโลกก้าวเข้าสู่ 20 ล้านคัน* (*ข้อมูลยอดขายสะสมรวมทั่วโลกตั้งแต่ ปี 2525 ถึงกันยายนปี 2561) สำหรับ ในประเทศไทยนั้น คัมรี ได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดรถยนต์เป็นครั้งแรกในปี 2536 โดย คัมรี ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทย ที่มองหารถยนต์หรูที่มาพร้อมกับประสบการณ์เหนือระดับ และด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้ คัมรี เจนเนอเรชั่นที่ 4 ถูกนำมาประกอบ ในประเทศไทย เมื่อปี 2542 ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังเป็นผู้บุกเบิกยนตรกรรมระบบไฮบริดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2552 คัมรี ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย โดยมียอดจำหน่ายสะสมรวมกว่า 200,000 คัน** (*ข้อมูลยอดขายสะสมของคัมรีรวมถึงเดือนกันยายนปี 2561)

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากความนิยมที่มีต่อคัมรีในฐานะยนตรกรรมหรูขนาดกลาง ส่งผลให้ความคาดหวังของลูกค้าจึงสูงขึ้น ปัจจุบันลูกค้าชาวไทยมอง คัมรี เทียบเท่ารถยุโรป ดังนั้นเราไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆหากแต่ยังเพิ่มคุณค่าด้านอารมณ์ให้กับรถรุ่นนี้อีกด้วย เราตั้งใจมอบความภาคภูมิใจในการครอบครอง รวมไปถึงความสบายใจในการเป็นเจ้าของ เราจึงได้รับแรงบันดาลในการสรรสร้าง ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดียิ่งกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า ด้วยเหตุนี้ คัมรี ใหม่ จึงถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่” จากแรงบันดาลใจในการออกแบบของ Sensual-Smart Confidence ส่งผลให้คัมรี ใหม่ ถูกพัฒนา ไปสู่การเป็นรถยนต์ ที่หรูหรา สปอร์ต และล้ำสมัย แบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน นอกจากนี้ เรายังยกระดับ สมรรถนะในการขับขี่ ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า TNGA ได้แก่ การนำโครงสร้างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ผสานเข้ากับเครื่องยนต์ Dynamic Force รุ่นล่าสุด มากกว่านั้น เรายังนำระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่พัฒนามาเพื่อมอบความรู้สึกสนุกในการขับขี่ พร้อมประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น”

มร.ฮิเดโอะ ซึกานูมะ ผู้ช่วยหัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาผมขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับกับคัมรี จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยคัมรี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นรถที่มีความสมเหตุสมผลที่ดีที่สุด (Best of Rational) ทั้งในด้านความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบาย แต่ในคัมรีใหม่นั้น เราได้เปลี่ยนวิธีคิดด้วยการกำหนดมาตรฐานใหม่ในการพัฒนา เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า ด้วยเหตุนี้ คัมรีใหม่ จึงได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Unprecedented Change” ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้นำสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า TNGA ที่ถือเป็นหลักในการปฏิรูปโครงสร้างและเครื่องยนต์ มาปรับใช้กับคัมรีใหม่นี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายภายใต้แนวคิดการท้าทายในการผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของโตโยต้า (Ever-Better Cars)

“ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ พร้อมให้การดูแลลูกค้าทุกท่าน และจะมอบความพึงพอใจ ความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมไปถึงความรู้สึกสบายใจตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถรุ่นนี้ สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณรัฐบาลไทย ที่ให้การสนับสนุนการส่งเสริมใช้พลังงานทางเลือกอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง คัมรีใหม่ ได้ในราคาที่เหมาะสม และผมยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงความคืบหน้าในการผลิตแบตเตอรีภายในประเทศ เราจะเริ่มต้นการผลิตในกลางปี 2562 ที่โรงงานเกตุเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อตอบสนองนโยบายของภาครัฐ” มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวในที่สุด

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์

ด้านนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวว่า “ทางโตโยต้าตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ ที่ไม่ได้มองเพียงดีไซน์ที่สะท้อนตัวตน สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ความสะดวกสบาย หรือระบบความปลอดภัยเท่านั้น ลูกค้ากลุ่มนี้ยังมองหาความสบายใจ โดยไร้ความกังวลตลอดการใช้งานอีกด้วย ดังนั้น คัมรีใหม่ จึงเป็นปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากประสบการณ์การครอบครองตัวรถแล้ว คัมรี ยังมีกิจกรรม “The Ultimate Experience” ที่จะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจคัมรีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมแพคเกจทางเลือกไว้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่ง TRD Sportivo สำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์และแพคเกจประกันภัยระยะยาวผ่านโปรแกรม Convini Insure ที่รวมประกันภัยระยะยาว 3 ปีและแพคเกจบำรุงรักษา 5 ปีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระรวมในค่างวดได้ หรือประกันภัยแบบขับน้อย จ่ายน้อย (Pay As You Drive Insurance) ที่จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้รถน้อยอีกด้วย”

The gallery was not found!