เชฟโรเลต แคปติวา  รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่

รีวิวรถใหม่ 2019 : เชฟโรเลต แคปติวา  รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในวันที่ 26 มีนาคม นี้ แคปติวา รุ่นใหม่จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ร่วมกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยทั้ง รถกระบะ โคโลราโด และ รถเอสยูวีขนาดใหญ่ เทรลเบลเซอร์ การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเชฟโรเลต ประเทศไทยในการมุ่งทำตลาดรถกระบะและรถอเนกประสงค์ในระยะยาวเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และสร้างการเติบโตทางธุรกิจ

 

รีวิวรถใหม่ 2019

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด กลับมาทำตลาดอีกครั้ง รถอเนกประสงค์รุ่นที่ได้รับความนิยมมาก เปิดตัวครั้งแรกในปี 2549  รุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและ ประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันตามแนวคิด Find New Roads ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แคปติวา ใหม่จะออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง 

 

รีวิวรถใหม่ 2019

 

ภายนอกออกแบบโฉบเฉี่ยวและทันสมัยทำให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแข็งแกร่ง กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือรถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลตที่จะจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงอเมริกาใต้ โครงการพัฒนารถยนต์รุ่นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่ก้าวล้ำและศักยภาพทางวิศวกรรมของเอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง (เอสจีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทร่วมทุนของจีเอ็ม ในประเทศจีน

 

รีวิวรถใหม่ 2019

 

รถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถอเนกประสงค์มาอย่างยาวนานของจีเอ็มและเชฟโรเลต เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ ผู้บุกเบิกรถอเนกประสงค์ ในปี 2478 ด้วยการเปิดตัวซับเบอร์แบน แคร์รี่ออล รถยนต์ขนาด 8 ที่นั่ง และเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่อีกมากมายรวมถึงเทรลเบลเซอร์ตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา “ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ แคปติวา รุ่นใหม่สะท้อนตำนานแห่งความสำเร็จของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต พร้อมกับตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

 

รีวิวรถใหม่ 2019

 

ราคาจำหน่ายและข้อมูลต่างๆ ของเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง ลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าชมรถรถรุ่นดังกล่าวได้ที่บูธเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html