ฮุนได พาสื่อฯ ขับฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Experience”

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่
The gallery was not found!

 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  เชิญสื่อมวลชนร่วมสัมผัสความสะดวกสบายของรถยนต์ ฮุนได รุ่นเอช-วัน และรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Experience” หรือ “โฉมใหม่กับประสบการณ์ใหม่…ที่สมบูรณ์แบบ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขายดี มีกระแสตอบรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี ทำให้รถตู้ฮุนไดเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ครั้งแรกของฮุนได เอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ความโมเดิร์นพรีเมียมและความสะดวกสบายในการใช้งานได้เหมือนเช่นเคย

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย รองรับไลฟ์สไตล์การเดินทางได้ทุกรูปแบบ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่รถยนต์ทั้งสองรุ่นได้มอบให้ ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทุกๆท่านจะได้สนุกสนานไปกับการเดินทางในแบบ ชิคๆ อินเทรนด์ ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในทุกๆวันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งฮุนไดมีความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ฮุนไดพาสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบไลฟสไตล์ หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงไปสัมผัสชีวิตธรรมชาติริมน้ำแบบชิลล์ๆ ย่านปทุมธานี  ซึ่ง Carinner มีโอกาสร่วมทริปเดินทางไปด้วย สื่อมวลชนเริ่มออกเดินทางจากฮุนไดสำนักงานใหญ่วิภาวดี  ถนนวิภาวดีรังสิต  วิ่งบนทางหลวงหมายเลข 3111 ปทุมธานี ซึ่งเราเป็นผู้นั่งเพื่อสัมผัสความสบายของรถคันนี้ จุดหมายมุ่งหน้าสู่ “Baan Ta Nid River Lodge & Art Camp” หรือ “บ้านตานิด” ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นบ้านไม้แบบเรือนไทย 2 ชั้น สร้างจากไม้สักทอง หลังคาจั่ว โครงสร้างเป็นเสาไม้จำนวน 300 ต้น แต่เดิมถูกสร้างขึ้นโดยอุบาสิกาสมปอง เจริญไทยทวี และรับมรดกสืบต่อมาจนถึงทายาท จึงได้มีการตกแต่งใหม่แล้วดัดแปลงเป็นโฮมสเตย์ริมน้ำและร้านอาหาร ด้วยความที่เจ้าของบ้านมีอาชีพเป็นสถาปนิกที่รับสร้างบ้านและดูแลงานตกแต่งภายในอยู่แล้ว ก็เลยปรับปรุงบ้านหลังเก่าอายุ 70 กว่าปีหลังนี้ให้กลับมาสวยงามมีชีวิตชีวา จนได้รับรางวัลอนุรักษ์สถาปัตยกรรมดีเด่นประจำปี 2560

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

“บ้านตานิด” เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ ให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบริมน้ำ สัมผัสกับธรรมชาติ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจให้ทำอีกด้วย โดยฮุนไดได้จัดเตรียมกิจกรรมเวิร์คช็อปไว้ให้สื่อมวลชนได้แสดงฝีมือทางด้านศิลปะกัน ซึ่งกิจกรรมที่ทำวันนี้คือ การมัดย้อมเสื้อ โดยทุกท่านจะได้ลงมือทำทุกขั้นตอนด้วยตนเอง ตั้งแต่การมัด ต้ม ย้อม จนกระทั่งเสร็จสิ้นกระบวนการ และได้ผลงานของตัวเองติดมือไปเป็นที่ระลึกทุกท่าน ที่บ้านตานิด หลังจากกิจกรรมมัดย้อม สื่อมวลชนรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ด รสชาติจัดจ้าน บรรยากาศริมน้ำ ชวนให้ทุกท่านอิ่มเอมและผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

จากนั้นเดินทางต่อไปทำบุญไหว้พระกันที่ “วัดโบสถ์” ตั้งอยู่อำเภอสามโคก ปทุมธานี สร้างเมื่อ พ.ศ. 2164 โดยชาวมอญที่อพยพมาจาก เมืองหงสาวดี เดิมเป็นวัดเก่าโบราณสมัยกรุงศรีอยุธยา มีชื่อเดิมว่า “วัดสร้อยนางหงส์” กราบสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ “หลวงพ่อเหลือ” พระคู่บ้านคู่เมือง ของเมืองปทุมธานี เป็นพระพุทธรูปที่เหลือเพียงองค์เดียวในโบสถ์ที่ไม่ถูกขโมยตัดเศียรไปขาย ชาวบ้านจึงมีความศรัทธาและให้ชื่อพระพุทธรูปองค์นี้ว่า “หลวงพ่อเหลือ” นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นเหมือน “หลวงพ่อโตองค์ใหญ่ (สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี) ปรางเทศนาธรรม ที่มีขนาดความสูงถึง 28 เมตร และพระพุทธรูปที่มีคนกราบไหว้มากที่สุดในประเทศไทย “หลวงพ่อโสธร” ซึ่งเป็นพระพุทธรูปสมัยอู่ทองรุ่นที่ 2 แกะสลักด้วยหินทราย ลงรักปิดทองปางขัดสมาธิ

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

ตลอดทริปนี้ สื่อมวลชนได้ขับรถยนต์อเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ สามารถพาสื่อมวลชนไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย ทุกท่านได้สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดี เนื่องจากรถมีความคล่องตัวสูง ขับขี่ง่ายด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตร พร้อมระบบ Smart View System ที่แสดงภาพในมุมมองแบบ 360 องศา ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดี่ในการขับขี่ สามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางรอบตัวรถได้อย่างชัดเจน ขับง่ายทั้งในเมืองและนอกเมือง แม้แต่สุภาพสตรีก็สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

ฮุนไดเอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่  มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ระบบระบายอากาศสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ, พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ สำหรับผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าสามารถควบคุมระบบเครื่องเสียงผ่านจอความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ Wifi ห้องโดยสารตอนหลังติดตั้งจอ LCD แบบคมชัดขนาด 13.3 นิ้ว ติดเพดานแบบพับไฟฟ้า (รุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ พรีเมียม, เอช-วัน เดอลุกซ์) และติดตั้งเคาน์เตอร์บันเทิงพร้อมจอ LCD ขนาด 22 นิ้ว ปรับขึ้น-ลง ด้วยระบบไฟฟ้า (รุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ วีไอพี)

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

ปิดทริปการเดินทางด้วยความอบอุ่น สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เดินทางไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะที่ดีเยียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น การเดินทางทริปนี้สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ฮุนไดในการมอบสิ่งใหม่ๆ ให้เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าจดจำ ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ไม่ได้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวเท่านั้น แต่ยังมอบอรรถประโยชน์ที่หลากหลายในการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบชิคๆ และ อินเทรนด์ได้เป็นอย่างดี

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่