ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผลักดันแผนกลยุทธ์ เพื่อสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั่วโลก

 

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® เผยรายละเอียดแผนกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นการเติบโต “More Roads to Harley-Davidson” ซึ่งครอบคลุมการดำเนินงานไปจนถึงปี ค.ศ. 2022 เพื่อการกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ระดับโลกมากยิ่งขึ้น

การนำเสนอมอเตอร์ไซค์รุ่นกลางขนาด 500 – 1,250 ซีซี ซึ่งจะมีเครือสินค้าที่แตกต่างกัน 3 รูปแบบและความจุเครื่องยนต์ 4 แบบ เริ่มตั้งแต่มอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งรุ่นแรกของบริษัท Harley-Davidson™ Pan America™ (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® แพน อเมริกา™) , รุ่น 1250cc Custom (1250 ซีซี คัสตอม) และ รุ่น 975cc Streetfighter (975 ซีซี สตรีทไฟเตอร์) ซึ่งทุกรุ่นวางแผนเปิดตัวในช่วงต้นปี 2020 และจะมีรุ่นอื่น ๆ ทยอยเปิดตัวเพิ่มเติมเพื่อขยายเครือสินค้าไปตลอดจนถึงปี ค.ศ. 2022
(ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Future Custom Model (รุ่นคัสตอมในอนาคต)

มอเตอร์ไซค์รุ่นคัสตอมใหม่ทุกรายละเอียดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® มาพร้อมภาพลักษณ์ที่บึกบึนและดุดันของบุรุษ สไตล์โชว์เครื่องยนต์ และมอบสมรรถนะสูงด้วยเครื่องขนาด 1,250 ซีซี กำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2021 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Future Streetfighter Model (รุ่นสตรีทไฟเตอร์ในอนาคต)

สตรีทไฟเตอร์ 975 ซีซี คือส่วนหนึ่งของกลุ่มสินค้ามอเตอร์ไซค์รุ่นกลางขนาด 500 – 1,250 ซีซี ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ซึ่งกำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2020 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Harley-Davidson LiveWire™ (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไลฟ์ไวร์™)

Harley-Davidson LiveWire™ (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไลฟ์ไวร์™) มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสองล้อหน้ากว้างแบบไม่มีคลัทช์เพื่อการขับขี่ในสไตล์ “บิดและออกตัวทันที” รุ่นแรก ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างชื่อเสียงให้บริษัทเป็นผู้นำในการพัฒนาระบบไฟฟ้าของวงการ กำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2019

Harley-Davidson™ Pan America™ 1250 (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ แพน อเมริกา™ 1250)

มอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งรุ่นแรกของบริษัท Harley-Davidson™ Pan America™ 1250 (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ แพน อเมริกา™ 1250) กำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2020 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)

Future Electric Model (รุ่นระบบไฟฟ้าในอนาคต)

กลุ่มสินค้ามอเตอร์ไซค์ระบบไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบาและคล่องตัว พร้อมรุกตลาดลูกค้าในเขตเมืองที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร้าใจของยานยนต์สองล้อ โดยกำหนดเปิดตัวในปี ค.ศ. 2022 (ภาพแสดงต้นแบบ รุ่นที่ผลิตจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ ยังไม่เปิดจำหน่าย รุ่นที่กำหนดเปิดตัวในอนาคตอาจไม่เปิดจำหน่ายในตลาดทุกแห่ง)