อาวดี้ ประเทศไทย ยกขบวนรถหรูสู่งาน Bangkok International Motor Show 2018

อาวดี้ ประเทศไทย รุกตลาดรถหรูอย่างต่อเนื่อง ยกขบวนความร้อนแรงเข้าสู่งาน Bangkok International Motor Show 2018 เผยได้นำยนตรกรรม Audi ครบทุกเซ็กเมนต์เข้าร่วมงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่เป็นมากกว่ารถ ที่ให้ความแตกต่าง ตอบโจทย์รสนิยมและความสำเร็จ ฉีกความจำเจ ที่มาพร้อมความหรูหรา เหนือระดับ โดยชู 3 รุ่นไฮไลท์ “Audi A8 L” “Audi A7 Sportback” และ “Super Car Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro” สะกดลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์ ด้านโปรโมชั่นเตรียมจัดเต็มให้กับลูกค้า สร้างความคุ้มค่าและดึงดูดใจให้มาจองรถในช่วงงาน Bangkok International Motor Show 2018 นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเด็ดจองรถยนต์อาวดี้ทุกรุ่นได้ ลุ้นขับ Audi TTS Coupé อีก1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายนนี้

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า อาวดี้ให้ความสำคัญกับการคัดสรรยนตรกรรม มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาชมและสัมผัสกับความโดดเด่นของรถแต่ละรุ่นอย่างใกล้ชิด โดยในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ครั้งนี้ อาวดี้ออกบูธในพื้นที่ขนาด 1,080 ตรม. พร้อมยกขบวนรถอาวดี้ครบทุกรุ่นกว่า 20 คันมาโชว์ในงาน นำโดยรถซุปเปอร์คาร์ Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ส่วนไฮไลต์รถใหม่จะอยู่ที่สองรุ่นใหม่ล่าสุดที่ปฏิวัติการออกแบบของ Audi สู่ความทันสมัย สมบูรณ์แบบทุกมิติอย่างสิ้นเชิง คือ “Audi A8 L” ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนนี้ และ “Audi A7 Sportback” สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูใหม่

นอกจากความร้อนแรงที่มาพร้อมกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว อาวดี้ประเทศไทย ยังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเร้าใจสุดพิเศษเพื่อต้อนรับงาน Bangkok International Motor Show 2018 นี้ อาทิ

· รุ่น Audi Q2 ราคาสุดพิเศษ 1,990,000 บาท จำนวนจำกัด

· รุ่น Audi Q5 ผ่อน 0% นาน 5 ปี หรือประกันภัยชั้น 1 ฟรี 5 ปี

· รุ่น Audi Q7 แคมเปญแถมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี

· หรือเลือกรับแคมเปญพิเศษ “แสนพอยท์ มีค่าแสนบาท” โดยลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ซิตี้แบงค์ และกรุงศรีอยุธยา สามารถนำพอยท์ มาแลกเป็นเงินโบนัส ที่อาวดี้จะมอบให้เป็นพิเศษในวันออกรถ ทั้งนี้จะใช้ได้ไม่เกิน 1 แสนพอยท์

· แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 48 – 60 เดือน สำหรับรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด หรือผ่อนเพียงแค่ 1% ของราคารถกับ Audi Choice

ขณะที่ลูกค้าที่ออกรถอาวดี้ ทุกรุ่นยังจะได้รับสิทธิ์ร่วมแคมเปญชิงโชคสุดเซอร์ไพรส์ ลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ต พรีเมี่ยม Audi TTS 1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาท นอกเหนือจากการทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ และแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษแล้ว อาวดี้ประเทศไทย ยังได้สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการแนะนำโชว์รูมและศูนย์บริการในภูมิภาคต่างๆ ทั้ง 3 แห่ง เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยจะเริ่มทยอยเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป เริ่มจากพัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่

ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

นายกฤษฎา กล่าวว่า ภายใต้บรรยากาศของบูธ AUDI ที่สื่อถึงความล้ำสมัย และความก้าวล้ำของเทคโนโลยีของแบรนด์ อาวดี้ได้นำยนตรกรรมทุกเชกเมนต์ มาให้ผู้ชมงานได้เลือกตัดสินใจเป็นเจ้าของ ทั้งรถรุ่นใหม่ล่าสุด ซุปเปอร์คาร์ แล้วยังได้นำรถยนต์รุ่นยอดนิยมหลายรุ่น มาให้ลูกค้าได้เลือกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ อาทิ Audi A4 40 TFSI S line, Audi A5 Coupé 45 TFSI quattro S line, Audi Q7 40 TFSI quattro และ Q2 35 TFSI โดยลูกค้าสามารถปรึกษาทีมที่ปรึกษาการขาย ที่พร้อมมาให้ข้อมูล เพื่อการตัดสินใจที่คุ้มค่าที่สุด คือเป็นยนตรกรรมที่ใช่และแคมเปญที่เหมาะสมที่สุด หรือสอบถามรายละเอียดต่างได้ที่โชว์รูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือติดต่อ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

Leave a Reply