รอยัล เอนฟิลด์ ร่วมอวดโฉม งานแบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017

 

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงทำตลาดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ร่วมอวดโฉมมอเตอร์ไซค์สไตล์อังกฤษ พร้อมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศ ภายในงานแบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017 ครั้งที่ 9 ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 1 – 5 ก.พ. 2560 ที่บูธ A10 โซน เอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในบูธยังจัดแสดงรุ่นยอดนิยมทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์ บุลเล็ต (Bullet) 500 ซีซี รุ่นเรโทร-สตรีท คลาสสิค (Classic) 500 ซีซี และคลาสสิค โครม และรุ่นคอนติเนนตัล จีที (Continental GT) 535 ซีซี คาเฟ่ เรเซอร์ รวมทั้งรุ่นคัสตอม คลาสสิก 500 ไซด์คาร์ สีดำ (Custom Royal Enfield Classic 500 Side Car) ที่นำมาจัดแสดงเดี่ยวบริเวณโซนเฮอริเทจ

สำหรับแคมเปญพิเศษภายในงานครั้งนี้ ทางรอยัล เอนฟิลด์จะมอบหมวกนิรภัย Open Face ทรงคลาสสิควินเทจ ขอบหมวกหุ้มด้วยหนังแท้สีน้ำตาล มูลค่า 3,500 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถรอยัล เอนฟิลด์ เป็นจำนวนเงินจอง 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ เท่านั้น โดยสามารถจองได้ทั้งภายในงาน และที่ตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการ รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. รอยัล เอนฟิลด์ ได้ชวนเหล่าแฟนนักขี่สไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ ร่วมขับขี่มอเตอร์ไซค์ มารวมตัวกัน ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟแรกสำหรับผู้บริโภคของปีนี้

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ประวัติของแบรนด์ และกิจกรรม ต่างๆ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/RoyalEnfieldThaiOfficial/ รวมทั้งติดตามรอยัล เอนฟิลด์ ได้ทางทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield

 

สมรรถ รอบบรรเจิด (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด (รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ) พร้อมคุณณัฐบูร ไตรณัฐี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด และคุณณัฐพล ไตรณัฐี (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ จำกัด ถ่ายรูปร่วมกันภายในงานแถลงข่าว แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017 ครั้งที่ 9 (Bangkok Motorbike Festival 2017) ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์