มิลเลนเนียม ออโต้ ขยายศักยภาพการจำหน่ายสู่พื้นที่เศรษฐกิจภาคใต้

มิลเลนเนียม ออโต้ ขยายศักยภาพการจำหน่ายสู่พื้นที่เศรษฐกิจฝั่งอ่าวไทย จับมือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ครบวงจรแห่งใหม่ ในจังหวัดสงขลา

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในจังหวัดสงขลา มุ่งเพิ่มศักยภาพการจำหน่ายและให้บริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าพรีเมียมฝั่งอ่าวไทย ด้วยยนตรกรรมชั้นนำและบริการเหนือระดับ โดยนับเป็นโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการครบวงจรแห่งล่าสุดในภาคใต้ หลังจากที่ได้เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิครบวงจรในจังหวัดภูเก็ต เมื่อปีที่ผ่านมา

มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ ประสบความสำเร็จร่วมกันมาโดยตลอด 17 ปีในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้บรรลุเป้าหมายมากมายจากความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจของทั้งสององค์กร ในครั้งนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้พิสูจน์ถึงศักยภาพที่เปี่ยมล้นอีกครั้ง จากการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ฐานลูกค้าใหม่ครอบคลุมถึง 3 พื้นที่เศรษฐกิจหลักของภาคใต้ ทั้งภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และล่าสุดนี้ในจังหวัดสงขลา เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันเช่นนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จะต่อยอดความสำเร็จอีกมากในอนาคต”

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเพื่อให้มีศูนย์บริการที่ครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ปัจจุบันเรามีโชว์รูมทั้งหมด 10 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ และการขยายสาขาล่าสุดที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ก็จะส่งผลให้เรามีศักยภาพในการนำเสนอบริการระดับพรีเมียม ที่สามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยจะเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ที่พร้อมมอบบริการด้านการขายที่ครบวงจร และตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ให้แก่ลูกค้าในตลาดฝั่งอ่าวไทย เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ จะช่วยยกระดับบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างมิลเลนเนียม ออโต้ และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่มีมายาวนานได้เป็นอย่างดี”

ความล้ำสมัย และประสบการณ์ระดับพรีเมียม

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ หาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 11 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท จึงสามารถให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

อาคารได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า โชว์รูมแบ่งเป็นโซนแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 8 คัน มินิ 4 คัน และจักรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 12 คัน พร้อมโซนรถยนต์มือสอง บีเอ็มดับเบิลยู พรีเมียม ซีเล็คชั่น และมินิ เน็กซ์ รวมถึงมีโซนสินค้าไลฟ์สไตล์และพื้นที่รับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุด

สำหรับส่วนบริการหลังการขาย ประกอบด้วย 8 ช่องซ่อม พร้อม 1 ห้องวิเคราะห์เชิงเทคนิค สามารถรองรับรถได้กว่า 500 คัน/เดือน และยังมีพื้นที่ให้บริการซ่อมสีและตัวถัง (BMW & MINI Approved Body Paint) อีก 7 ช่องซ่อม

มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ มีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขายและทีมช่างที่ผ่านการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวมกว่า 40 ชีวิต พร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับ

มิลเลนเนียม ออโต้หาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 888 ถนนศุภสารรังสรรค์ อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โทรศัพท์ 074-491-900

เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด แห่งแรก

เพื่อเพิ่มศักยภาพในการจำหน่ายและให้บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมต่อยอดประสบการณ์และความสำเร็จในตลาดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ จึงเปิดโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการครบวงจร บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมุ่งมั่นที่จะมอบบริการเหนือระดับ ด้วยบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหมาย เพื่อสนองความต้องการในตลาดบิ๊กไบค์ภาคใต้

โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด หาดใหญ่ ผ่านการออกแบบและตกแต่งตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เน้นความโดดเด่น สนุกสนาน และน่าตื่นเต้นตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ พร้อมให้บริการด้วยพนักงานขายและทีมช่างเทคนิคมากประสบการณ์ ภายใต้สโลแกน One Stop Service รวมถึงมีทีมงานเทรด-อินมืออาชีพ และความสะดวกสบายสูงสุดในมุมพักผ่อนระดับพรีเมียม


ครอบคลุมภาคใต้ตอนบน ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี

บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้าในตลาดภาตใต้ตอนบน จัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ 5 คัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย

บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี 88 หมู่ 10 ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง สุราษฎร์ธานี โทรศัพท์ 077-313-889

มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต โชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิครบวงจร มอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมแก่ลูกค้าในตลาดอันดามัน

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต ให้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน โดยมีช่องบริการทางเทคนิครวม 10 ช่อง ซึ่งรวมถึงพื้นที่ห้องวิเคราะห์ทางเทคนิค 2 ช่อง และยังมีช่องบริการซ่อมสีและตัวถัง (BMW & MINI Approved Body Paint) อีก 20 ช่อง รวมถึงพื้นที่ให้บริการซ่องสี 2 ช่อง และตัวถัง 2 ช่อง พร้อมพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย พนักงานให้บริการส่วนบุคคลและช่างฝีมือ ซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวมกว่า 40 คน พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านการขายระดับมืออาชีพและบริการหลังการขาย เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน

มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ตตั้งอยู่ที่ 9/99 บนถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 หมู่ที่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 โทรศัพท์ 076 201 900