มิตซูบิชิ ฯ จัดแคมเปญ มิตซูบิชิ แฮปปี้ แฟน ลุ้นแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่นฟรี มูลค่า 1.6 ล้านบาท

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมมิตซูบิชิ แฮปปี้ แฟน เพื่อลูกค้าปัจจุบันของ มิตซูบิชิ ลุ้นรับรางวัลช็อปฟรี หรือ เที่ยวญี่ปุ่นฟรี มูลค่าสูงสุด 200,000 บาทต่อรางวัล เมื่อแนะนำเพื่อนมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ทั้ง ปาเจโร สปอร์ต ไทรทัน แอททราจ และ มิราจ

ลูกค้าปัจจุบันรับฟรีทันทีร่มมิตซูบิชิ มูลค่า 500 บาท1 เมื่อแนะนำให้เพื่อนซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ ผู้แนะนำยังมีโอกาสลุ้นรับโชคใหญ่ไปกับ มิตซูบิชิ แฮปปี้ แฟน1 ที่พร้อมมอบทั้งบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท เดือนละ 10 รางวัล รวม 60 รางวัล และลุ้นแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่นสำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารและที่พัก มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 1,600,000 บาท

ลูกค้ารถยนต์ มิตซูบิชิ ผู้แนะนำจะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ เมื่อแนะนำเพื่อนมาเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน แอททราจ และ มิราจ พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อสามารถแนะนำให้เพื่อนมาเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ผู้แนะนำจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์

มิตซูบิชิ แฮปปี้ แฟน พร้อมมอบโชคใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2561 ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

 

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าปัจจุบันผู้เป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ที่แนะนำให้เพื่อนมาเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต โดยผู้แนะนำจะได้รับบัตรเติมน้ำมันเพิ่มจากข้อเสนอ มิตซูบิชิ แฮปปี้ แฟน ข้างต้น ฟรีมูลค่า 10,000 บาท1 ส่วนผู้ที่ได้รับการแนะนำจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อรถยนต์มูลค่า 10,000 บาท1 ข้อเสนอพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560