มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ร่วมงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 จัดแสดงยนตรกรรมคุณภาพ คว้ารางวัล 3 รางวัล จาก บิ๊ก เบสท์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2016 – 2017

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงรถยนต์ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่, ไทรทัน รุ่นใหม่, แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิราจ รุ่นใหม่ ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ทุกรุ่นได้รับการการันตีถึงความเป็นยนตกรรมชั้นนำด้วยการคว้ารางวัล บิ๊ก เบสท์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2016 – 2017 ถึง 3 รางวัล โดยภายในงานยังมีข้อเสนอพิเศษมากมายให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ได้ง่ายขึ้น

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ได้สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์มาเป็นเวลาหนึ่งศตวรรษ เพื่อยกระดับการขับขี่และทำให้ลูกค้ามีความสุขที่ได้ครอบครองรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่คว้ารางวัลมาแล้วทั่วโลก ล่าสุดบริษัทฯ ยังได้คว้า 3 รางวัลจากเวที บิ๊ก เบสท์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2016 – 2017 ประกอบไปด้วย ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่, ไทรทัน รุ่นใหม่ และ แอททราจ รุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านรถยนต์คุณภาพ มิตซูบิชิ ได้นำรถยนต์ทุกรุ่นรวมไปถึง มิราจ รุ่นใหม่ มาให้ทุกคนได้สัมผัสที่ บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 และเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ มิตซูบิชิ ออโตโมบิล มีอายุครบรอบหนึ่งศตวรรษ บริษัทฯ ได้นำ มิตซูบิชิ โมเดล เอ ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นแรกมาจัดแสดงในงานอีกด้วย”

ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ คว้ารางวัล “ดีเด่นยอดเยี่ยม พีพีวี 7 ที่นั่ง ระบบช่วยเหลือหลากหลายคุ้มค่า” เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกัน ที่พร้อมคุ้มครองคุณอย่างเหนือกว่า ปลอดภัยตั้งแต่ออกรถด้วยระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ช่วยลดความเสี่ยงจากการเฉี่ยวชนที่เกิดจากการออกตัวผิดพลาด เปลี่ยนช่องจราจรอย่างมั่นใจด้วยระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา ให้คุณรู้ว่ามีรถยนต์ด้านหลัง แม้มองไม่เห็นจากกระจกมองข้าง

ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ ยังมีระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว โดยจะทำงานทันทีเมื่อตรวจพบความเสี่ยงที่จะเฉี่ยวชน ด้วยการเตือนคนขับให้ลดความเร็วพร้อมช่วยชะลอความเร็ว สะดวก

สบายและปลอดภัยกว่าด้วยระบบล็อคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ที่ปรับความเร็วอัตโนมัติโดยแปรผันตามความเร็วของรถยนต์คันหน้า พร้อมกล้องมองภาพรอบคัน ที่ทำให้การจอดรถยนต์ง่ายขึ้น เพราะคุณจะมองเห็นสิ่งกีดขวางรอบคันอย่างชัดเจน

เอาชนะทุกสภาพถนนไปกับ ไทรทัน รุ่นใหม่ เจ้าของรางวัล “ดีเด่นยอดเยี่ยม ปิคอัพ 4×4 เทคโนโลยีขับเคลื่อนสี่ล้อ” มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Super Select 4WD II อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานจุดแข็งของระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ให้อัตราเร่งที่ดีและประหยัดเชื้อเพลิง ประสานกับจุดแข็งของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถพาคุณไปได้ทุกแห่ง โดยผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนระบบการขับเคลื่อนได้อย่างง่ายดายถึง 4 รูปแบบ ให้คุณไม่ต้องหวั่นเกรงต่ออุปสรรคใด

ไทรทัน รุ่นใหม่ มั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยระบบล็อคเพลาหลัง ซึ่งควบคุมด้วยไฟฟ้าเพื่อส่งกำลังไปยังล้อคู่หลัง ให้ล้อทั้ง 2 ฝั่งหมุนเท่ากันตลอดเวลา พร้อมกันนี้ขอแนะนำ ไทรทัน รุ่นใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น หนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษทั้งภายนอก และภายในสูงสุด 11 รายการ มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง ทั้งแบบตัวถังเมกะแค็บหรือดับเบิ้ลแค็บ และใหม่ล่าสุด รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ตัวถังดับเบิ้ลแค็บ

ประหยัดเชื้อเพลิงกว่าใครกับ แอททราจ รุ่นใหม่ เจ้าของรางวัล “ดีเด่นยอดเยี่ยม ประหยัดสูงสุดของกลุ่ม อีโค คาร์” ต้นแบบความแรงแต่ประหยัดเชื้อเพลิงกับเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC 12-Valve ที่ให้แรงบิดดีตั้งแต่

รอบเครื่องยนต์ต่ำ อัตราเร่งดีเยี่ยม ด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ INVECS III CVT INC & G-SENSOR ที่ทำหน้าที่ประมวลผลรูปแบบการขับขี่ เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการตอบสนอง ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการขับขี่ของแต่ละบุคคล ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT เปลี่ยนเกียร์อย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ระบบ INC ช่วยตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะรถยนต์หยุดนิ่ง และเกียร์อยู่ในตำแหน่ง D ช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิง ระบบ G-SENSOR ควบคุมให้การเปลี่ยนเกียร์แม่นยำแม้บนทางลาดชัน

ลูกค้ายังสามารถพบกับเทคโนโลยีดังกล่าวได้ใน มิราจ รุ่นใหม่ ที่ประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุด 23.8 กิโลเมตร/ลิตร รถยนต์ซิตี้คาร์ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมกับระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัย ที่ทำให้การเดินทางไกลเป็นเรื่องง่ายพร้อม Apple CarPlay1 และเบาะหนังสีดำเดินด้ายสีแดง ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุดไปกับ แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิราจ รุ่นใหม่ ที่ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุหลายรายการทั้ง ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) ที่เตือนคนขับพร้อมลดความเร็วโดยอัตโนมัติ เมื่อพบความเสี่ยงที่จะเฉี่ยวชนกับรถยนต์คันหน้า และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า ซึ่งระบบจะตัดกำลังเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ หากตรวจพบวัตถุสิ่งกีดขวางด้านหน้ารถยนต์ระหว่างที่เร่งเครื่องยนต์ผิดพลาด

มิตซูบิชิ ยังเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่ มิตซูบิชิ โมเดล เอ ผลิตขึ้นเป็นรถยนต์รุ่นแรกของ มิตซูบิชิ ในปี พ.ศ. 2460 หรือเมื่อ 100 ปีที่แล้ว ห้องโดยสารสร้างขึ้นด้วยวัสดุชั้นดีหลายชนิดรวมไปถึงผ้าจากประเทศอังกฤษ ผู้เข้าชมงานสามารถเยี่ยมชมรถยนต์คันดังกล่าวได้ในพื้นที่จัดแสดง

ภายในงานลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษที่ไม่ควรพลาดกับ แพคเกจ 35532 ที่มอบประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปี3 ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลานาน 3 ปี นอกจากนั้น ในแพคเกจยังมอบกล้องติดหน้ารถยนต์ให้กับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นด้วยทั้ง ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่, ไทรทัน รุ่นใหม่, แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิราจ รุ่นใหม่ พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองรถยนต์ภายในงาน รับฟรี ร่มพรีเมี่ยม 100 ปี มิตซูบิชิ มูลค่า 1,395 บาท

เชิญสัมผัสยานยนต์คุณภาพทุกรุ่นได้ที่พื้นที่จัดแสดงของ มิตซูบิชิ ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 101 – 106 บูท 1 ในวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น.