มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม ลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง 30%

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม ลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง 30%

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งมอบความห่วงใยและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ พร้อมช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ประสบอุทกภัย ผ่านแคมเปญ “มิตซูบิชิ ร้อยรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ด้วยการมอบส่วนลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ต่างๆ สูงถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2560 ล่าสุดส่งทีมช่างเทคนิคทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิในภาคใต้ 8 แห่ง ใน 4 จังหวัด เพื่อช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยให้ได้รับความสะดวกในการบริการอย่างสูงสุด

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตระหนักถึงปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในภาคใต้และได้มีการติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้นเราขอแสดงความห่วงใยและร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ทุกท่านให้ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ รวมถึงเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ ‘มิตซูบิชิ ร้อยรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม’ โดยได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่ภาคใต้ 13 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ ตรัง พัทลุง พังงา สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ด้วยการมอบส่วนลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ต่างๆ สูงถึง 30% ให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์มิตซูบิชิทั้งรถกระบะ ‘ไทรทัน ใหม่’ ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ รถอีโคคาร์ ‘มิราจ ใหม่’ และ ‘แอททราจ ใหม่’ ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการมิตซูบิชิในพื้นที่*”

 

 

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังได้ส่งทีมช่างเทคนิคเข้าตรวจสอบความเสียหายรถยนต์มิตซูบิชิของลูกค้าร่วมกันกับ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในภาคใต้ 8 แห่ง ใน 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดย บริษัท จ. วินิต จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท ท่าศาลาปิยะมอเตอร์ส จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท มิตซู ชูเกียรติยนต์ นคร จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีบริษัท มิตซูสุราษฎร์ จำกัด จังหวัดชุมพร มีบริษัท มิตซูชุมพร จำกัด (สำนักงานใหญ่และสาขาหลังสวน) และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีบริษัท มิตซูประจวบ จำกัด (สาขาบางสะพาน) และบริษัท ปราณบุรีพรีเมียร์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่) ทั้งนี้ ทีมช่างเทคนิคของบริษัทฯ จะมุ่งสนับสนุนการทำงานของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั้งในเรื่องวิธีการซ่อมรถที่ถูกวิธีและข้อมูลเชิงเทคนิคต่างๆ เพื่อชิ้นส่วนรถจะได้ไม่เสียหายมาก รวมถึงเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้แก่ลูกค้ามิตซูบิชิที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถยนต์มิตซูบิชิของลูกค้าให้เป็นไปอย่างคุ้มค่าที่สุดและได้รับรถกลับคืนไปเร็วที่สุด”

 

 

ทั้งนี้ ลูกค้ามิตซูบิชิที่สนใจเข้ารับบริการจากแคมเปญนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย และมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2560 เงื่อนไขทุกอย่างเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ขณะเดียวกัน ในส่วนของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ต่างรวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยการมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็น เช่น น้ำดื่ม นม ขนม และอาหารแห้ง โดยบรรทุกสิ่งของต่างๆ ด้วยรถมิตซูบิชิ ‘ไทรทัน ใหม่’ และ ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ ในการลงพื้นที่ส่งมอบของให้ผู้ประสบภัยโดยตรง

* ส่วนลด 30% ครอบคลุมการให้บริการในส่วนราคาค่าอะไหล่แท้มิตซูบิชิ เคมีภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง และค่าแรง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ในพื้นที่ภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ ตรัง พัทลุง พังงา สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส หรือที่ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-079-9500 ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2560 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด