มาสด้า ชลบุรี บุกกรุงเทพ เปิดโชว์รูมมาสด้า บนทำเลทอง

กลุ่มมาสด้า ชลบุรี ทุ่มเม็ดเงินกว่า 300 ล้านบาท ขยายธุรกิจยึดพื้นที่เข้าสู่เมืองหลวง

กลุ่มมาสด้า ชลบุรี ทุ่มเม็ดเงินกว่า 300 ล้านบาท ขยายธุรกิจยึดพื้นที่เข้าสู่เมืองหลวง เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ใหญ่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ย่านใจกลางเขตเศรษฐกิจที่กำลังเบ่งบาน ซึ่งเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ที่สำคัญของกรุงเทพฯ รายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้ มอลล์ ชื่อดังต่างๆ มากมาย ทั้งยังเป็นแหล่งรวมความหรูหราระดับ พรีเมี่ยมและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยที่รวมเอาไว้ในย่านนี้อย่างครบครัน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องการออกแบบ เทคโนโลยีด้านการขับขี่ และความปลอดภัย รวมถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ เพราะเราเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า ทำให้รถยนต์มาสด้าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้น และด้วยจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ เราจำเป็นต้องเตรียมรองรับทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ทั้งเรื่องการขายควบคู่ไปกับการบริการ ซึ่งทางมาสด้า ชลบุรี เล็งเห็นความสำคัญและสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน จึงพร้อมขยายโชว์รูมเพิ่มขึ้นเป็นแห่งที่ 6 และยังถือเป็นแห่งแรกในเขตกรุงเทพมหานคร ตั้งบนพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพ เพื่อรองรับปริมาณของลูกค้าในย่านลาดพร้าวและบางกะปิ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยปริมาณยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ส่งผลให้มาสด้ามีการปรับยอดขายในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 65,000 คันนั้น รวมทั้งการเร่งมือเพื่อขยายเครือข่ายศูนย์บริการ รวมทั้งปรับปรุงโชว์รูมแบบเดิมให้กลายเป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ภายใต้ Mazda Corporate Identity ให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ 2561 โดยปัจจุบัน เริ่มดำเนินการแล้วเสร็จไปกว่า 65% นอกจากการเพิ่มจำนวนของโชว์รูมแล้ว

คุณภาพของการบริการถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญที่จะสร้างความเชื่อมั่นระยะยาวให้กับลูกค้า ดังนั้นทางมาสด้าไม่ได้นิ่งนอนใจ นอกจากยึดเป็นนโยบายหลักสำคัญเพื่อให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศได้ยึดมั่นในแนวทางนี้แล้ว มาสด้ายังได้ออกแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ Mazda Active Service หรือ มาสด้ามุ่งมั่นดูแลรถ ใส่ใจดูแลคุณ เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าทุกคนมั่นใจได้ว่าทุกโชว์รูม ทุกศูนย์บริการ จะมีคุณภาพการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และเอาใจใส่ดูแลลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี เสมือนคนในครอบครัว

นายจเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)

นายจเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นระยะเวลากว่า 22 ปีแล้วที่มาสด้า ชลบุรี ได้ทำงานร่วมกับทางมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย พวกเราทุกคนมีความเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าอย่างมาก มาสด้าเป็นแบรนด์ที่เอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร ที่ความกล้าที่จะแตกต่าง ทั้งในเรื่องของการออกแบบภายนอกและเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย แม้กระทั่งในวันนี้ความเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้านั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแต่กลับเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จากจำนวนยอดขายและปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นมาตลอดนั้น ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจของผมที่มีต่อแบรนด์มาสด้าได้เป็นอย่างดี

มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

การเข้ามาบุกตลาดกรุงเทพฯ ถือเป็นความท้าทายที่สำคัญเพราะมีผู้ให้บริการอยู่จำนวนมาก ดังนั้นการเข้ามาในครั้งนี้ต้องสร้างการจดจำและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งและขนาดของโชว์รูม ดังนั้นผมจึงเลือกสร้างโชว์รูมขนาดใหญ่บนทำเลที่มีศักยภาพ โดยสร้างเป็นโชว์รูมสามชั้นมีทั้งส่วนรับรองอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกถึงความสะดวกสบายและผ่อนคลายในระหว่างรอรับบริการ อีกทั้งยังเป็นการรองรับงานบริการในอนาคตที่จะมีการเจริญเติบโตขึ้นอีก สำหรับโชว์รูมแห่งใหม่ ใช้ชื่อว่า มาสด้า เจพี ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เขตลาดพร้าว มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ เป็นโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท

มาสด้า ชลบุรี บุกกรุงเทพ เปิดโชว์รูมมาสด้า บนทำเลทอง

สำหรับการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในวันนี้ทางมาสด้า ชลบุรี ได้จัดเตรียมการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับแขกผู้มาเยือน พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่จะมาขับกล่อมเสียงเพลงอันอบอุ่นภายในงาน

มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร