บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผนึกกำลัง อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Outlet

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ต่อยอดประสบการณ์ยนตรกรรมเหนือระดับให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว BMW Service Outlet ศูนย์บริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการแห่งแรกของประเทศ เสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมมอบที่สุดแห่ง ความสะดวกสบายด้วยศักยภาพในการบริการ ความเป็นมืออาชีพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย มุ่งตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

ในภาพจากซ้าย 1. มร. ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 2. มร.ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 3. คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด 4. มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 5. คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

 

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ในการมอบบริการที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ความร่วมมือกับอมร เพรสทีจ ในการมอบประสบการณ์บริการระดับพรีเมียมนี้ ช่วยสานต่อความสำเร็จในการก้าวสู่การเป็นผู้นำในด้าน

บริการหลังการขายและสร้างความพึงพอใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้วิสัยทัศน์และเป้าหมายที่สอดคล้องกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย”

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า “จุดเด่นของ BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นศูนย์บริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่การบริการที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้า ยังโดดเด่นด้วยความหลากหลายและความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการบริการ Online Booking ให้ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว หรือการรองรับบริการนัดหมายอัตโนมัติผ่าน BMW Teleservices หนึ่งในฟีเจอร์พื้นฐานของ BMW ConnectedDrive ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย รวมทั้งความรวดเร็วจากการบริการ Fastlane ที่ใช้เวลาในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์จากช่างผู้ชำนาญการเพียงแค่ 90 นาที ให้ลูกค้าสามารถรอรับรถระหว่างที่เพลิดเพลินไปกับบริการอาหารและเครื่องดื่มในเลานจ์รับรองลูกค้าของเรา”

ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ไม่ไกลจากโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ ครอบคลุมพื้นที่ 1,171 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 33 ล้านบาท สามารถรองรับรถยนต์ได้สูงสุด 25 คันต่อวัน มีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการกว่า 20 คน ที่สามารถมอบบริการที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้านให้แก่ลูกค้า ตัวอาคารและพื้นที่ซ่อมบำรุงได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า ด้วย 4 ช่องซ่อม และ 2 ช่องสำหรับบริการ Fastlane รวมทั้งจุดตรวจสอบสภาพรถยนต์ ที่อยู่ในห้องกระจกปรับอากาศ จึงทำให้ลูกค้าสามารถชมและมีส่วนร่วมในการตรวจสอบรถยนต์ของตนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถรองรับบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริดจากอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว (BMW i Wallbox Pure) ได้ถึง 2 ช่องจอด

“อมร เพรสทีจ เล็งเห็นถึงความต้องการของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่มองหาความสะดวกสบายและ ความรวดเร็วในด้านการบริการหลังการขาย ซึ่งเราเน้นย้ำความรวดเร็วและความเพียบพร้อมของการให้บริการ เป็นสำคัญ โดยเรายังได้มุ่งเน้นการจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวอมร เพรสทีจ ควบคู่ไปกับการให้บริการด้านยนตรกรรม ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริปท่องเที่ยว ชมละครเวที หรือเวิร์คช็อปกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เป็นการตอกย้ำว่าหัวใจสำคัญของอมร เพรสทีจ คือการเอาใจใส่และให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด” คุณวรรณภากล่าว

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. คริสเตียน วิดมานน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน และอมร เพรสทีจ นำโดยคุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมเปิดตัว BMW Service Outlet ศูนย์บริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการแห่งแรกของประเทศ โดยมี มร. ลาร์ส นีลเซ่น (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มร.ซีซาร์ บาดิลย่า (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คุณสุรัตน์ มณีรัตนะพร (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และคุณพิทวัส ดวงใจเอก (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด เข้าร่วม

นอกจากนี้ ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ยังมีโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการจัดวางและออกแบบในดีไซน์ที่แตกต่างจากโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านมา โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เช่น การใช้วัสดุหินอ่อนสีขาว การจัดวางแสงไฟที่รับกับเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นได้เป็นอย่างดี เพื่อสร้างความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 60 ซอยเฉลิมสุข ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 โทร 02-513-2232