บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Ultimate JOY Experience”

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด (กลาง) ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดย กรกฏ ชาตะสิงห์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย ชินยะ ฮิซาดะ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ ยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก เปิดตัวโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Ultimate JOY Experience” โดยมี เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และ กฤษฎา อุตตโมทย์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Ultimate JOY Experience” นำเสนอที่สุดของประสบการณ์ ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และทริปสู่จุดหมายอันสุดตระการตาทั่วโลกที่เลือกสรรมาเพื่อลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ

 

 

โปรแกรม The Ultimate JOY Experience นี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบความสุขที่ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว กีฬา ความบันเทิง สุขภาพ ช้อปปิ้ง หรือแม้แต่อาหาร” กิจกรรมไฮไลท์แรกในโปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” เป็นความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และการบินไทย เพื่อพาเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับประสบการณ์การขับรถบนพื้นผิวหิมะและน้ำแข็งในกิจกรรม BMW Alpine xDrive* ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Southern Hemisphere Proving Ground บนยอดเขา Cardrona ประเทศนิวซีแลนด์ ในวันที่ 3-8 สิงหาคม 2560 นี้ โดยผู้ร่วมทริปจะได้ทดสอบสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ xDrive ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ท่ามกลางสภาวะที่ท้าทาย ภายใต้ความดูแลของนักขับมืออาชีพ พร้อมสนุกสนานไปกับการผจญภัยและเครื่องเล่นมากมายใน Dart River Wilderness Safari และชื่นชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจ ทั้งแพ็คเกจรวมมูลค่า 180,000 บาท โดยสำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนร่วมโปรแกรมดังกล่าว บีเอ็มดับเบิลยูจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายจำนวนครึ่งหนึ่งในแพ็คเกจนี้

สำหรับแฟนบีเอ็มดับเบิลยูที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมดวลวงสวิงในรายการ BMW Golf Cup International การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จะจัดรอบคัดเลือกในประเทศไทยรวมกว่า 20 รอบในปี 2560 นี้ พร้อมด้วยการแข่งขัน BMW Golf Cup – Special Edition รายการกระชับมิตรที่จัดขึ้นเพื่อตามรอยเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศระดับโลกของ BMW Golf Cup International ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Emirates Golf Club นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาวิ่งมาราธอน ก็สามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกได้ในรายการ BMW Berlin Marathon อีกด้วย

นอกจากประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่จะสร้างสีสันแห่งความสุขให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูทั้งหมดนี้แล้ว ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนร่วมโปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ยังมีโอกาสเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport พร้อมเพิ่มโอกาสเป็นผู้คว้ารางวัลได้อีกเท่าตัว หากตัดสินใจเข้าร่วมเดินทางในทริปสู่นิวซีแลนด์ด้วย
เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษจาก “The Ultimate JOY Experience” ด้วยการสมัครเข้าร่วม The Ultimate JOY Lounge คลับของคนรักบีเอ็มดับเบิลยูได้ที่ www.BMWultimateJOY.com เผยเรื่องราวความผูกพันกับบีเอ็มดับเบิลยูของคุณในหนังสั้น #BMWstories นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังสานต่อกิจกรรม #BMWstories ที่มุ่งบอกเล่าเรื่องราวของคนรักรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูจากทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์สั้น 2 เรื่อง จากเรื่องราวของแฟนบีเอ็มดับเบิลยู ตัวจริง 2 ท่านอย่าง คุณอู๋ นภัทร อัสสกุล ผู้ชื่นชอบความเร็วผสมผสานความคลาสสิกของบีเอ็มดับเบิลยู M3 E30 (https://youtu.be/FHToFVdzTS0) และคุณจอร์จ ธนิษฐ์ เรืองสวัสดิพงษ์ ที่มาเล่าเรื่องราวความผูกพันกับคุณพ่อ ผ่านรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 E21 (https://youtu.be/mlLMZxj2maU)

เจ้าของรถยนต์และคนรักบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทยทุกท่านสามารถมีโอกาสร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และความผูกพันกับบีเอ็มดับเบิลยูของตนเองได้เช่นกัน เพียงแชร์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่ https://www.facebook.com/BMW.Thailand ภายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2560 โดยเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพียงหนึ่งเดียวจะถูกคัดเลือกมาสร้างเป็นภาพยนตร์สั้นจากฝีมือของคุณเต้น สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา แห่ง Triton ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นระดับแนวหน้า และ Plan B เพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก