บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน คนใหม่

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนล่าสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป โดย มร. เทอรีท เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. ริวดิเก้ รัดเช็ค ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รัสเซีย

มร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท จบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจ จาก University of Bayreuth ประเทศเยอรมนี และได้เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในปี 2545 โดยรับผิดชอบในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการจัดการและควบคุมด้านการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มิวนิค ในหน่วยงานต่าง ๆ รวมเป็นระยะเวลากว่า 16 ปี ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อบริหารงานด้านการเงินและบัญชีสำหรับการดำเนินงานโดยรวม และการรับผิดชอบดูแลด้านการปฏิบัติงาน การบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคลากร และการบริหารงานทั่วไปของบริษัทฯ

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับมร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท มาร่วมงานกับเราในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน โดยความเชี่ยวชาญด้านการเงินของมร. เทอรีท ประกอบกับประสบการณ์อันยาวนานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จะมาเป็นกำลังสำคัญในการหล่อเลี้ยงและขับเคลื่อนการดำเนินงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยให้สามารถพัฒนาประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งยนตรกรรมพรีเมียมในประเทศไทย”

“และผมต้องขอแสดงความยินดีแก่ มร. ริวดิเก้ รัดเช็ค อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รัสเซีย ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน มร. รัดเช็คได้แสดงถึงความสามารถและความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และผมขอเป็นตัวแทนของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการแสดงความขอบคุณแก่ มร. รัดเช็ค สำหรับความมุ่งมั่นในการสร้างความสำเร็จและผลงานที่น่าภาคภูมิใจให้แก่
บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย”