บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก มอบเงินจากงานวิ่งเพื่อการกุศล SO FIT SO Fun Run

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก มอบเงินระดมทุนจากงานวิ่งเพื่อการกุศล SO FIT SO Fun Run ให้แก่ โครงการบ้านแกร์ด้า และ มูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. ลาร์ส นีลเซ่น (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และคุณกฤษฎา อุตตโมทย์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร ร่วมกับ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก นำโดย มร. ธอร์สเท่น ริชเทอร์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และ คุณนุสรา อร่ามเพียรเลิศ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล มอบเงินที่ได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานวิ่งเพื่อการกุศล SO FIT SO Fun Run โดยไม่หักค่าใช้จ่าย รวมหนึ่งล้านบาท เพื่อร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิสิทธิเด็ก โครงการบ้านแกร์ด้า องค์กรการกุศลไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งอุปถัมภ์ดูแลเด็กกำพร้าที่ติดเชื้อเอชไอวี และมูลนิธิ แฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ (Hands Across The Water) มูลนิธิอุปถัมภ์เด็กด้อยโอกาส โดยมีคุณขวัญใจ สารสว่าง (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานมูลนิธิสิทธิเด็ก ผู้แทนบ้านแกร์ด้า และ คุณปีเตอร์ เบนส์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งมูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ เป็นผู้รับมอบ งานวิ่งเพื่อการกุศล SO FIT SO Fun Run จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สวนลุมพินี และมีนักวิ่งเข้าร่วมกว่า 1,200 คน สำหรับกิจกรรม SO FIT SO Fun Run ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sofit-sofunrun.com/ บ้านแกร์ด้า เป็นบ้านพักสำหรับเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อเอชไอวีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้การดูแลในแบบครอบครัวพร้อมบ้านพักเป็นสัดส่วนสำหรับเด็กๆ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเยียวยาและฟื้นฟูสุขภาพ โดยทุกคนยังได้รับการศึกษาในโรงเรียนเป็นปกติ

มูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ เป็นมูลนิธิที่ดำเนินงานด้านสังคมเพื่อระดมเงินทุนให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการบริหารทั้งหมด โดยจะดูแลชีวิตความเป็นอยู่รวมถึงมอบการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสจนจบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ ท่านสามารถติดต่อร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กๆบ้านแกร์ด้าได้ที่ www.baangerda.org/ และ มูลนิธิ แฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ได้ที่ http://handsgroup.com.au