บีอาร์จี กรุ๊ป ฉลองสาขาใหม่ อัดแคมเปญรับตรุษจีน

 

บีอาร์จี กรุ๊ป ฉลองเปิดสาขาใหม่ “แจ้งวัฒนะ-สุทธิสาร” ชูศูนย์บริการ BRG Exclusive Service พร้อมคลังอะไหล่รถยุโรปเต็มรูปแบบ มอบ “อั่งเปา” ส่วนลดสูงสุด 5 แสน ฟรี!ค่าแรกเข้า ฉลองตรุษจีน เริ่มวันนี้ ถึง 31 ม.ค.ศกนี้

​สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group บริษัทผู้นำเข้ารถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทาง BRG Group ฉลองเปิดสาขาใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาสุทธิสาร เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายและการบริการให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในเขตพื้นที่ดินแดง วิภาวดีรังสิต รวมทั้งพื้นที่ในเขตฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

 


​สำหรับ BRG สาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง จะเน้นการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายและโปร่งสบาย ภายใต้ชื่อ “BRG Boutique Garage” ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้มีประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสำหรับรองรับความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยจัดสรรพื้นที่สำหรับบริการออกเป็นโซนหลักๆ ดังนี้

1.โซน Showroom แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยม ที่เน้นความหลาก หลายของรุ่นและยี่ห้อจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก และพื้นที่สำหรับรับรองลูกค้า เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจตามอัธยาศัย โดยเน้นความสะดวกสบาย และความเป็นกันเองในบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนอยู่ในบ้าน

2.โซน BRG A-Plus สำหรับจัดแสดงรถยนต์มือสอง คุณภาพเยี่ยมเสมือนรถใหม่ป้ายแดง โดยรถยนต์ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์จากเจ้าของ ไม่มีการชนหนัก และได้รับการตรวจเช็คและการันตีคุณภาพมาตรฐานจาก BRG Group

3.โซนศูนย์บริการ BRG Exclusive Service ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญอีกหนึ่งบริการของ BRG Group เน้นบริการเต็มรูปแบบและครบวงจร One Stop Service สำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ พร้อมบริการช่องซ่อมด่วน โดยสามารถจองวัน เวลา ที่สะดวกในการเข้ารับบริการได้ตามที่ต้องการ มีบริการซ่อมเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง เกียร์ มีบริการซ่อมสีเร่งด่วน เสร็จภายใน 1 วัน โดยเปิดรับเคลมรถยนต์จากบริษัทประกันภัยทุกแห่ง

4.โซน Spare Parts ศูนย์อะไหล่แท้รถยนต์ยุโรป มาตรฐานจากโรงงาน สะดวก และรวดเร็ว โดยเฉพาะอะไหล่แท้รถยนต์ยุโรป อาทิ Porsche, Audi, Mercedes Benz, Land Rover เป็นต้น ที่จัดเตรียมไว้รองรับอย่างครบถ้วนทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

 

 

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง และต้อนรับเทศกาล “ตรุษจีน” มอข้อเสนอสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ ล่าสุด อาทิ New VW Beetle, New Mercedes Benz E220d, New Estima, New Ford Mustang เป็นต้น และผู้ที่นำรถยนต์เข้ามาใช้บริการหลังการขาย ภายในศูนย์บริการ BRG Group โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.รับ “อั่งเปา” ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ในเครือ BRG Group
2.รับ “อั่งเปา” ส่วนลดค่าแรง/ค่าอะไหล่ สูงสูด 20%
3.ฟรี! ค่าแรกเข้าบริการ มูลค่า 200,000-500,000 บาท
4.ฟรี! บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 36 รายการ ด้วยเครื่องมือพิเศษ

พร้อมเชิญทดลองขับรถยนต์รุ่นล่าสุด Toyota Alphard ที่โชว์รูมรถยนต์ BRG Group ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาสุทธิสาร, สาขาศรีนครินทร์, สาขารามคำแหง และสาขาภูเก็ต

 

อย่าพลาด! สนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ BRG Group รับข้อเสนอพิเศษได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค.ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Hotline 085-1237111, 085-1238168, 085-1238169