นิสสัน เอาใจลูกค้าโน๊ต เพิ่มสีสันด้วยชุดตกแต่ง NOTE Personalization

 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เสนอทางเลือกให้ลูกค้า ในรถยนต์คอมแพคแฮทแบ็ค ใหม่ ครั้งแรกที่สามารถตกแต่งรถยนต์ นิสสัน โนต ภายใต้แนวคิด “เป็นตัวคุณได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็น” ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก นิสสัน โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน (NOTE PERSONALIZATION)

โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน (NOTE PERSONALIZATION) คือชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ลูกค้ายังได้ความอุ่นใจกับมาตรฐานของสินค้าและการรับประกันตรงจากบริษัทผู้ผลิต

ลูกค้าโน๊ตใหม่สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันกับสีของชุดอุปกรณ์ตกแต่ง PERSONALIZATION มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ส้ม,แดง,ดำและม่วง ในสไตล์ของตนเอง

รายละเอียดดังนี้
1.สปอยเลอร์หลังคา 2.คิ้วขอบประตูท้าย 3.แผงกันกระแทกหน้า 4.ชุดครอบมือเปิดประตู 5.ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา 6. ชุดสติกเกอร์ข้างประตู ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท*

แพ็คเกจ ตกแต่งภายใน ประกอบด้วย
1.ชุดฝาครอบลำโพง 2.ชุดฝาครอบสวิทช์กระจกไฟฟ้า 3.ฝาครอบเกียร์ 4.ฝาครอบกระจกมองหลัง 5.ฝาครอบแอร์ด้านหน้า 6.ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น 7.ชุดคิ้วบันได สามารถเลือกตกแต่งในสีสันที่เป็นตัวเองได้เช่นกัน ราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท* มี ชุดล้อแมกพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว เลือกได้ถึง 5 สี

ผู้สนใจสามารถทดลองตกแต่งในโปรแกรมเสมือนจริงผ่านเว็บไซท์ “NISSAN NOTE PERSONALIZATION**” เมื่อทดลองตกแต่งแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆ ชมสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนผ่านช่องทาง ของโซเชียลมีเดียอีกด้วย