นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา เปลี่ยนแสงเป็นพลังงานเพื่อรถไฟฟ้า

Nissan Energy Solar on sale in the UK

นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar) โซลูชันการจัดการพลังงานแบบครบวงจรหรือ all-in-one ที่รวมการผลิตกระแสไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์เข้ากับระบบการสำรองพลังงานไฟฟ้าสำหรับเจ้าของบ้านในสหราชอาณาจักร

นิสสันเปิดตัวโซลูชันด้านการจัดการพลังงานภายในบ้านพักอาศัย ของนิสสัน ภายใต้ชื่อ นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar) ลูกค้าในสหราชอาณาจักร สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างพลังงาน, การสำรองพลังงาน และ การใช้พลังงาน ด้วยการใช้ แผงโซลาร์เซลล์ พร้อมระบบการสำรองพลังงานในแบตเตอรี่อัจฉริยะ แบบ xStorage Home รวมถึงระบบการจัดการพลังงานภายในบ้านพักอาศัย

มร. กาเร็ธ ดันสมอร์ ผู้อำนวยการด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสันยุโรป (Gareth Dunsmore, Electric Vehicle director, Nissan Europe ) กล่าวว่า “นิสสันได้ประกาศความก้าวหน้านี้ให้แก่ตัวแทนและผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมยานยนต์ของสหราชอาณาจักร ในกรุงลอนดอน เมื่อไม่นานมานี้”

“นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar) เป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้าง การจัดการและสำรองพลังงาน ในที่อยู่อาศัย ช่วยให้เจ้าของบ้านในสหราชอาณาจักร สามารถลดค่าใช้จ่ายของค่าไฟฟ้าในครัวเรือนได้อย่างมีนัยยะ และจะกลายเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนรวมถึงเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งโดยปัจจุบันในสหราชอาณาจักร มีมากกว่า 888,000 ครัวเรือนที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์ และด้วยโซลูชันแบบครบวงจรนี้จะสร้างโอกาสในการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อย่างทวีคูณจากนี้ไปจนถึงอีกหลายปีข้างหน้า ” มร. ดันสมอร์ กล่าวเสริม

Nissan Energy Solar on sale in the UK

Leave a Reply