นิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD ใหม่ พิคอัพขาลุย ไปได้ทุกทาง

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมทัพ นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD ใหม่ ปิคอัพอัจฉริยะพลังแรงเพื่อการบรรทุกหนักที่สามารถลุยได้ทุกเส้นทาง

ภายนอกโฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่คงความบึกบึน แชสซีส์เหล็กกล้าแข็งแกร่ง สามารถรองรับการบรรทุกหนัก และการใช้งานอย่างสมบุกสมบันทุกสภาพถนน

นิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานให้ทั้งความสะดวกและความปลอดภัยอาทิ ที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างสำหรับการขนของขึ้น/ลงจากตัวรถ และกล้องมองหลังที่อยู่เป็นสัดส่วนกับที่เปิดฝาท้าย

ภายในของนิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD ใหม่ ยังคงรูปแบบของเส้นสายที่ต่อเนื่องจากแผงคอนโซลกลางไปยังด้านข้างประตูรถ โดยคำนึงถึงอรรถประโยชน์ เพื่อให้ดูโปร่งสบาย แผงหน้าปัดดีไซน์หรู พวงมาลัยพรีเมียม เสริมด้วยวัสดุแบบอลูมิเนียมที่คอนโซลกลาง

เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียง ให้กำลังสูงสุดที่ 163 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 403 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 จังหวะ

ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมสำหรับการบุกตะลุยเพื่อใช้งานได้ในทุกสภาพถนน

โดย นิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD ใหม่มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว ไวท์ โซลิค, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทาทไวไลท์ เกรย์

ราคา 653,000 บาท ทั้งนี้ผู้สนใจ สามารถรับข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำเพียง 9,999 บาท ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 190 แห่งทั่วประเทศ

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th