นิสสัน ชูนวัตกรรม ‘Innovation that Excites’ สู่ ออโต ซาลอน 2019

นิสสัน ชูนวัตกรรม 'Innovation that Excites' สู่ ออโต ซาลอน 2019

ข่าววันนี้ :

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 สามารถพบกับนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ หรือ ‘Innovation that Excites’ ที่บูธของนิสสัน พร้อมสัมผัสกับ จีที-อาร์ รถยนต์แบบซูเปอร์สปอร์ตที่มีความทันสมัยอันเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นเอกลักษณ์ของนิสสัน พร้อมประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริงผ่าน เครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์

จีที-อาร์ คือ รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนานของนิสสัน ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้วยวิศวกรรม ยานยนต์จากประสบการณ์กว่า 35 ปี ในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของนิสสัน โดยผู้เยี่ยมชมงานสามารถชมรถสปอร์ตซึ่งเป็นสัญลักษณ์นี้ได้จริงที่บูธนิสสัน ก่อนที่จะสัมผัสกับพละกำลังและสมรรถนะของ จีที-อาร์ ผ่านการทดลองขับรถขี่ที่เครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์

 

นิสสัน ชูนวัตกรรม 'Innovation that Excites' สู่ ออโต ซาลอน 2019

 

“รถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนานอย่างจีที-อาร์ จะเป็นดาวเด่นของบูธนิสสัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 พร้อมกับชุดแต่งนาวารา แบล็ค อิดิชั่น 2019 อัลเมร่า สปอร์ตเทค และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีสุดหรูแบบตัวถังบนแชสซีส์” สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางที่ นิสสันสนับสนุนการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทย และสร้างความมั่นใจใน ทางเลือกการชาร์จไฟฟ้า ณ ที่อยู่อาศัยของลูกค้าของเรา ผ่านข้อตกลงด้านความร่วมมือระหว่าง นิสสัน กับ การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ รวมถึงอื่น ๆ”

สำหรับ งานออโต ซาลอนนี้ จัดขึ้นที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 กรกฎาคมนี้ เป็นงานแสดงและจัดจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษพร้อมอุปกร์ตกแต่งรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยนิสสันได้นำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้กับลูกค้าเลือกสรรได้ตามความต้องการ

 

นิสสัน ชูนวัตกรรม 'Innovation that Excites' สู่ ออโต ซาลอน 2019

 

นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสกับจีที-อาร์แล้ว ยังสามารถชมรถยนต์นิสสันที่นำมาจัดแสดงมากมายตั้งแต่ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น 2019 กระบะอัจฉริยะที่มาพร้อมความแข็งแกร่ง นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ ไปจนถึง นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกและเป็นสัญลักษณ์ของแนวคิดของการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) นอกจากนี้ยังมีรถยนต์อีกหลายรุ่นที่ได้ถูกคัดสรรเพื่อสำหรับการทดลองขับภายในงานอีกด้วย

ภายในบูธนิสสันยังมีความโดดเด่นด้วยโซน ‘LEAF Education’ นำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีอยู่ในนิสสัน ลีฟ ใหม่ รวมถึงเทคโนโลยี e-PEDAL ซึ่งเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้เพียงแป้นคันเร่งเดียวในการเร่งความเร็วและหยุดรถ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ด้วยตนเองจากเครื่องจำลองการทำงานของเทคโนโลยี e-PEDAL ที่มีอยู่ในโซนการเรียนรู้นี้

 

นิสสัน ชูนวัตกรรม 'Innovation that Excites' สู่ ออโต ซาลอน 2019

 

ลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ และโปรโมชัน ‘Smart Choice’ ที่มาพร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ‘Nissan Premium Protection’ สำหรับผู้ที่จองและรับมอบนิสสัน นาวารา เอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า โน๊ต มาร์ช อัลเมร่า ซิลฟี่ และเทียน่า ภายในงานนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้* (ข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย)

ผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสัน หมายเลข A03 ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ รวมถึงเครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์ รวมถึงเครื่องจำลองการทำงานของเทคโนโลยี e-PEDAL ในโซน LEAF Education สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมผู้จำหน่ายของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย